Tranh chữ Tâm đồng đỏ mẫu mới

Tranh chữ Tâm đồng đỏ mẫu mới
http://2.bp.blogspot.com/-HhX4N-33_qk/VYBIYmW9BUI/AAAAAAAAAOI/36_aquE1spE/s72-c/tranh-chu-tam.jpg
Chữ “tâm” là nét chủ đạo của đạo học Phương Đông. Ý nghĩa của nó hết sức phong phú, liên quan đến việc tu thân, dưỡng tính, xử thế, tiếp vật. Người đời thường treo các chữ “đức”, “phúc”, “nhẫn” v.v… nhưng xem ra chữ “tâm” đã có thể bao hàm được tất cả. Tôi treo tranh chữ tâm là để tự mình cảnh giới đừng phạm nhiều sai lầm trong cuộc đời. “Tất nhiên là tôi cũng có sai phạm, nhưng mình nên cố giữ những sai phạm đó càng ít, càng nhỏ thì càng tốt…, coi đó như một ngọn lửa thiêng soi sáng cho mình trong những hoàn cảnh khó xử, chứ quả thực không dám nhận mình là đã xứng đáng với chữ “tâm” như người xưa dạy…
Làm việc gì cũng phải có "tâm". Khi có "tâm" rồi, lại phải biết giữ "tâm" không để vọng động, ảnh hưởng tới sự sáng suốt của lý trí. Vì vậy chữ "nhẫn" ở trên chử "tâm", là giữ không cho "tâm" vọng động.
Nó không hề mang ý nghĩa "nhịn nhục" mù quáng như nhiều người hiểu nhầm. Sự "kiên trì" đòi hỏi phải có lý trí, chứ nếu không cái "tâm" khiến ta sốt ruột, nóng vội...
Hiểu được ý nghĩa sâu sắc đó , Mỹ Nghệ Đông Đô xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng tranh chữ Tâm đồng đỏ
 Tranh chữ đồng, chữ tâm đồng đỏ. Các chi tiết chữ + hoa văn góc bằng đồng được đóng lên nền gỗ sơn màu xanh. Khung gỗ tự nhiên
- Kích thước: Vuông 57 x 57cm
- Sử dụng làm quà tặng, tranh treo phòng khách ý nghĩa
- Giao hàng miễn phí tại Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Cửa hàng chúng tôi có đây đủ kích thước từ 40 đến 80cm, các chữ sẵn có bao gồm: Tâm, Đức, Phúc, Lộc, Thọ, Nhẫn . Viết theo lối chữ Hán. Quý vị có thể đặt chữ của riêng mình hoặc chữ theo lối Việt. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mỹ nghệ Đông Đô - 668 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại : 0433.511.175 - 0974.117.169 - 0976.727.896
Website : mynghedongdo.vn

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Đăng nhận xét

 
Quà tặng mỹ nghệ | Đồ đồng thờ cúng | Vật phẩm phong thủy
Copyright © 2015. Mỹ Nghệ Đông Đô - All Rights Reserved
Design by Lê Minh Khang
Mỹ Nghệ Đông Đô
Số 668 Quang trung - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0433.511.175 - 0974.117.169 - 0976.727.896
Website : mynghedongdo.vn
Email: mynghedongdo@gmail.com